14 Tam Đảo, P.15, Q.10, Tp.HCM    Email: info@tencongty.com    Hotline: 123 456 789
     
logo-website

TOP 5 ĐIỂM MUA SẮM HÓT HÒN HỌT NGAY THỦ ĐÔ KUALA LUMPUR

Ai nói đi du lịch chỉ là những trải nghiệm văn hóa mới, tham quan những thắng cảnh mới, thưởng thức những món ăn mới? Ngày nay, càng nhiều người chọn đi du lịch làm thời điểm để có những trải nghiệm mua sắm mới mẻ. Nhắc đến những thánh địa shopping nức tiếng Châu Á, ít ai bỏ qua BangKok, Singapore, Malaysia. Trong bài viết này, TransViet sẽ cùng bạn lượn lờ khắp những điểm mua sắm hút hồn du khách nhất ở thủ đô Kuala Lumpur sôi động trong hành trình du lịch Malaysia nè!
1. Pavillion Kuala Lumpur
Đây là một trong những shopping mall lớn nhất ở Kuala Lumpur. Pavillion nằm ở ngay khu mua sắm sầm uất Bukit Bingtang và là nơi tập hợp hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ từ Chanel, Louis Vuitton, Salvatore Ferragamo, Coach, Burberry, Gucci… Bên cạnh đó cũng không thiếu các thương hiệu thời trang có giá thành dễ chịu như Zara, Forever21, H&M, Conton On, Uniqlo, Mango… hay các thương hiệu mỹ phẩm như Sephora, MAC, The Body Shop… có khả năng cao sẽ khiến các nàng cháy túi ngay tại đây!


Bên trong Pavillion cũng có Parkson, hệ thống bán lẻ tập hợp nhiều thương hiệu lớn khác.Trong trung tâm thương mại này cũng có rất nhiều nhà hàng nổi tiếng mà bạn có thể dừng chân để thưởng thức những món ngon Malaysia và nghỉ chân.

2. Star Hill Gallery
Ngay sát bên Pavillion là Star Hill Gallery, một shopping mall đúng nghĩa sang chảnh bậc nhất nằm ở trung tâm thủ đô Kuala Lumpur. Star Hill Gallery là nơi hội tụ của rất nhiều thương hiệu sang trọng, những dịch vụ hạng sang dành cho giới nhà giàu, những sản phẩm giới hạn, các thương hiệu thiết kế nội thất danh tiếng và các nhà hàng chỉ ngắm thôi cũng đã đủ choáng ngợp!



Một số thương hiệu có thể kể đến như Heuer, The British Master, Sergio Rossi và Ulysse Nardin hiện vẫn chưa có ở Việt Nam. Còn các nhà hàng như Enak KL, Spice of India, Tarbush, Fisherman’s Cove, Angus House, Villlage Bar được trang trí vô cùng đẹp mắt. Nghe đồn đây cũng là địa điểm sở hữu nhiều spa nổi tiếng để bạn có thể thử.

3. Suria KLCC
Bước vào Suria KLCC, du khách chắc sẽ choáng ngợp trước vẻ sang trọng, hiện đại và hoành tráng với sự quy tụ của các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới tại đây. Nằm ở 6 tầng dưới của tòa tháp đôi Petronas, Suria KLCC tập trung hầu hết các thương hiệu lớn nhất thế giới như Chanel, Prada, Gucci… Các mặt hàng bày bán ở đây có giá không “mềm” chút nào, nhưng vào các mùa giảm giá, rất có thể bạn sẽ rinh được những món đồ trong mơ với mức giá hời. Nếu bạn là một tín đồ của hàng hiệu đích thực, đây là điểm đến mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi quyết định mua sắm ở Malaysia.



4. Midvalley Megamall

Nằm trong tổ hợp đô thị khổng lồ Mid Valley City, trung tâm thương mại Midvalley Megamall rộng tới 420.000 m², với khoảng 430 cửa hiệu bán các loại hàng hóa đa dạng từ quần áo, đồ lưu niệm, đồ gia dụng, đến những đồ điện tử, từ các mặt hàng thông thường cho đến các nhãn hiệu nổi tiếng. Nơi đây được xem như địa chỉ mua sắm tốt nhất của dân địa phương giữa trung tâm thành phố và thung lũng Klang với giá cả rất hợp lý.



5. Sunway Pyramid
Sunway Pyramid là trung tâm mua sắm ấn tượng được sắp đặt theo chủ đề tại thung lũng Klang, với thiết kế tựa như kì quan Tượng Đầu Nhân Sư ở Ai Cập cổ. Tọa lạc ở Bandar Sunway, Subang Jaya, đây là nơi duy nhất ở Malaysia kết hợp trung tâm mua sắm với sân trượt băng. Mở cửa từ năm 2007, Sunway Pyramid là một trong những khu vực mua sắm bán lẻ lớn nhất cả nước.

Với thiết kế lộng lẫy như cung điện, Sunway Pyramid thu hút tới 3 triệu lượt khách mỗi tháng, với hơn 300 cửa hiệu cùng các mặt hàng quần áo, giày dép, mỹ phẩm, đồ điện tử, gia dụng… làm không ít khách hàng mê mẩn tham quan mua sắm suốt nhiều giờ đồng hồ

666 views
Các tin khác