SangiaodichWeb.com
logo
DANH MỤC TIN TỨC
Tin mới nhất
hoa-chat-nganh-tay-rua
Hóa chất tẩy rửa hiện nay được tổng hợp từ các loại hóa chất khác nhau và...
thuc-pham
Hóa chất công nghiệp thực phẩm thường được áp dụng giúp bảo quản cũng như góp...
hoa-chat-nganh-det-nhuom
Hóa chất dùng cho ngành dệt nhuộm là một nhóm các hóa chất vô cơ...

Hóa chất ngành tẩy rửa

Hóa chất tẩy rửa hiện nay được tổng hợp từ các loại hóa chất khác nhau và dựa trên một công nghệ vô cùng phức tạp cũng như phải pha thêm các loại hóa chất khác thì chất tẩy rửa mới có tác dụng triệt để và khử hết các chất bẩn và tránh để lại bụi bẩn bám lại vào vật cần tẩy.
hoa-chat-nganh-tay-rua
Hóa chất tẩy rửa chỉ có hiệu quả khi bạn sử dụng sản phẩm chất lượng

Hoá chất tẩy rửa có vai trò quan trọng đối với đời sống ngày nay, những lợi ích của chúng là rất to lớn và đã được ghi nhận, từ những hóa chất tẩy rửa trong sản xuất công nghiệp đến đến các sản phẩm tẩy rửa trong gia đình… Các loại hoá chất này là yếu tố thiết yếu cho cuộc sống tiện nghi và hiện đại bởi hoá chất còn là cấu thành cơ bản của các ngành sản xuất công nghiệp để sản xuất ra các sản phẩm phục vụ đời sống, chất tẩy rửa còn làm cho môi trường sống xung quanh chúng ta được sạch sẽ, vệ sinh, đẹp đẽ hơn…

Vì vây, với góc độ người tiêu dùng, điều quan trọng là phải lựa chọn đúng đắn các sản phẩm để sử dụng, và sử dụng đúng như cách thức đã được chỉ dẫn. Nên chọn các sản phẩm từ các nhà sản xuất lớn, có uy tín, các tập đoàn toàn cầu, hay các nhà phân phối có uy tín vì các đơn vị này có đủ điều kiện vật chất, cũng như đội ngũ các chuyên gia để nghiên cứu, thiết lập nên công thức của sản phẩm, và đánh giá công thức này vừa tính năng công dụng với mức độ an toàn khi sử dụng.

Không nên chọn những sản phẩm không rõ nguồn gốc, thông tin không rõ ràng, từ các nhà cung cấp không có uy tín. Những nhà cung cấp như vậy khó có điều kiện để thử nghiệm sản phẩm, không có dịch vụ hậu mãi, không có trách nhiệm cao với khách hàng. Sản phẩm không có nguồn gốc cũng khó có thể đảm bảo cũng như kiểm soát được chất lượng.

Công ty chuyên cung cấp hóa chất tẩy rửa công nghiệp với các sản phẩm: hoá chất tẩy rửa, bảo dưỡng sàn, hoá chất tẩy trắng, giặt xả, tẩy rửa làm sạch trong khách sạn, văn phòng, gia đình…Dưới đây là một số mặt hàng bán chạy nhất của chúng tôi:

NaOH – xút vảy có một loạt các ứng dụng công nghiệp, chẳng hạn như trong sản xuất giấy, dệt may, xà phòng và chất tẩy rửa. Tương tự, nó được dùng trong làm mềm nước, xử lý nước trong dệt nhuộm, và làm sạch các chai thủy tinh.

Acid Clohydric ( Axit Clohidric ) – HCl là một axít mạnh được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp như tẩy gỉ thép, tẩy rỉ kim loại trước khi hàn hay xử lý sơn tĩnh điện.

Trong công nghiệp kim khí, H2SO4 dùng tẩy rửa kim loại trước khi mạ. Axit này là axit phổ biến nhất dùng để tẩy gỉ trên bề mặt kim loại trong giai đoạn xử lý tiền sơn tĩnh điện.

Muối Natri sulphate (Na2SO4) được sử dụng như là một chất phụ gia trong sản xuất chất tẩy rửa.

Dung môi Tce – Trichloroethylene: chủ yếu được dùng làm dung môi tẩy dầu mỡ cho kim loại và dùng trong ngành công nghiệp khác.

Dung môi Butyl Carbitol là chất kết hợp và là dung môi cho các chất tẩy gia dùng và công nghiệp, chất tẩy gỉ sét, chất tẩy những bề mặt cứng và chất khử trùng. Khả năng hoà tan chất dơ dầu mỡ rất tốt. Là thành phần của chất tẩy dầu mỡ cho kim loại.

Hóa chất khử trùng chlorine – clorin 65% / 70% – ca(ocl)2 được sử dụng rộng rãi cho các nước và như là một tẩy trắng đại lý (bột tẩy trắng). Hóa chất này được coi là tương đối ổn định và có nhiều hơn có sẵn Chlorine hơn sodium hypochlorite (thuốc tẩy lỏng).
Ngày đăng: 27/06/2018 15:36:16
DANH MỤC SẢN PHẨM