SangiaodichWeb.com
 
0650 378 0450 - Đặt phòng

0984 621 339 - Mr Phương
72C KDC19/8, Tx.Dĩ An, Bình Dương
(Gần ST BigC Đông Hòa, Bình Dương)
 
Tin mới nhất
trang-thiet-bi-trong-phong-hoa-cuc-phuong
Là nơi nghỉ ngơi chất lượng trong kinh doanh của Bình Dương, Hoa Cuc Phuong Hotel nổi tiếng phục...
mat-tien-ks-hoa-cuc-phuong-2
Là nơi nghỉ ngơi chất lượng trong kinh doanh của Bình Dương, Hoa Cuc Phuong Hotel nổi tiếng phục...
mat-tien-ks-hoa-cuc-phuong
Là nơi nghỉ ngơi chất lượng trong kinh doanh của Bình Dương, Hoa Cuc Phuong Hotel nổi tiếng phục...

Khu nghỉ dưỡng Alma Oasis Long Hải sắp mở cửa

Theo thông tin từ Tập đoàn Quản lý chuỗi Khách sạn cao cấp Serenity Holding, khu nghỉ dưỡng Alma Oasis Long Hải sẽ mở cửa vào ngày 12.12 tới tại 44A Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
khu-nghi-duog
Vượt qua Sinh viên Hàn Quốc, U23 Việt Nam đã giải tỏa được áp lực đè nặng. Ảnh: Đức Đồng.
Có ai cho rằng đâu đó có một ốc đảo xinh đẹp chỉ cách Sài Gòn dưới 2 giờ đi xe? Nhưng có một nơi như thế. Đi về hướng Đông Nam của Long Hải, bạn có thể tìm thấy Alma Oasis. Nằm trên ngọn đồi với khu vườn cây cối sum suê, xanh mát lượn vòng xuống bãi biển yên bình đầy cát trắng, Alma Oasis giúp du khách thưởng ngoạn một khung cảnh tuyệt vời từ trên cao.

Toàn bộ khu nghỉ được xây dựng với mật độ thưa thớt, cấu trúc ít tầng tạo nên không gian mở, thoáng mát và có nhiều mảng xanh. 5 biệt thự với hồ bơi riêng cùng 24 bungalow nằm rải rác gợn sóng xung quanh ngọn đồi tạo ấn tượng như một ngôi làng rộng lớn. Tổng cộng 69 căn bungalow phòng đôi và phòng đơn đều thoáng mát, tươi sáng và được bao quanh bởi những khu vườn xinh đẹp.
Nằm phía dưới chân đồi, đến gần với bãi biển là khu vực hồ bơi chính và quầy bar - nơi mang đến không gian lý tưởng để tắm nắng và tận hưởng khí trời đặc trưng của vùng biển của miền Nam Việt Nam. Tại nhà hàng trên cao, trong âm thanh du dương, rì rào của biển cả, du khách có thể thưởng thức các món hải sản tươi sống được đánh bắt trong ngày hoặc lựa chọn các món ăn kiểu Việt Nam và quốc tế.


Đặc biệt, Khu nghỉ dưỡng Alma Oasis Long Hải mang đến cho du khách dịch vụ spa trọn gói. Giá phòng đã bao gồm một liệu trình spa 90 phút bao gồm xông ẩm hoặc xông khô, một bài mát xa, luyện tập thái cực quyền và thư giãn tĩnh tâm. Đặc biệt, Spa tại Alma Oasis giới thiệu chương trình chăm sóc sức khỏe với các chuyên gia được đào tạo lành nghề tại khu nghỉ. Spa trọn gói mỗi ngày cũng áp dụng cho trẻ em, với liệu trình spa được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các bé.
Từng là dinh thự riêng của Bảo Đại, vị hoàng đế cuối cùng của Việt Nam, Alma Oasis Long Hải giúp du khách khám phá bản thân thông qua sự mộc mạc, giản dị của văn hóa địa phương, với những con người nồng hậu, nhiệt tình và chuyến hành trình khám phá các làng chài cổ truyền và các khu chợ thú vị xung quanh.

Tập đoàn Serenity Holding hiện đang quản lý chuỗi khách sạn nằm rải rác khu vực miền Trung với tên gọi như À La Carte, Alma Resorts và Fusion Resort.
Một số dự án tiêu biểu do Serenity triển khai ở Việt Nam phải kể đến Fusion Maia Đà Nẵng, Fusion Maia Phú Quốc, A La Carte Đà Nẵng, Boutique resort Hội An...
Tiếp tục phát triển thành công cùng khu nghỉ tiên phong Fusion Maia tại Đà Nẵng, Serenity đưa thêm 2 khu nghỉ mới đi vào hoạt động vào quý 3 năm nay. Alma Oasis Long Hải là thương hiệu khu nghỉ Alma thứ hai của Serenity. Chủ đầu tư của Alma Oasis Long Hải, Kỳ Vân, một nhóm doanh nhân đầy tâm huyết tại Việt Nam rất hào hứng trong dự án chuyển đổi khu nghỉ Anoasis thành Alma Oasis.



Ngày đăng: 18/11/2014 11:35:04
TIN TỨC - SỰ KIỆN
Hotline